Cwrs dilyniant Coedwigaeth Gymdeithasol Sir Benfro.
Written by Tir Coed / Dydd Mercher 01 Mai 2019

Mae llawer o'n hyfforddeion yn cael eu denu gan y nifer enfawr o fudd-daliadau y gall y coetiroedd eu cynnig ond nid yw pob un ohonynt eisiau mynd i lawr y llwybr meddyg coed. Trwy rannu mewnwelediad i'r posibilrwydd o weithio gyda grwpiau yn y coed, gobeithiwn gynnig dewis arall a gyda gwahanol fentrau fel Ysgol Goedwig yn dod yn fwy poblogaidd, gall droi'n llwybr dilyniant hyfyw.
Cath, tiwtor Tir Coed a fu'n gwasanaethu am gyfnod hir, a Lymarie, Darlithydd Seicoleg gyda ffocws ymchwil ar iechyd meddwl a lles, ag arbenigedd a phrofiad canmoliaethus i'r cyflwyno. Fe'i cynlluniwyd i fod yn gam i fyny o'r hyn yr oedd hyfforddeion wedi'i wneud o'r blaen gyda ni gan eu hannog i adlewyrchu ar eu harfer eu hunain a'i ddatblygu hyn.
Rhannwyd y prif egwyddorion gan y tiwtoriaid trwy weithgareddau ymarferol; drwy gydol y cwrs, gwahoddwyd hyfforddeion i gymryd rhan mewn gweithgareddau fel ymdrochi coedwigoedd gyda chyfle i adlewyrchu ar y profiadau hyn ar ôl hynny. Cyflwynwyd gweithgareddau pwysig fel ysgrifennu asesiadau risg ac arolygon effaith ecolegol. Yn agos at ddiwedd y cwrs, rhoddwyd cyfle i bob cyfranogwr arwain sesiwn fer i weddill y grŵp ei rhoi ar waith yr elfennau o hwyluso a rannwyd yn ystod y cwrs.
Roedd yr amser ar gyfer hunan fyfyrio hefyd yn rhoi amser i hyfforddeion adlewyrchu ar eu teithiau personol a'u cysylltiadau natur. Gwnaeth pawb a gymerodd ran yn yr heulwen y profiad dysgu hwn yn well fyth!

